CHIẾN THẮNG VANG DỘI CỦA ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ TRƯỜNG THCS HƯNG ĐẠO NĂM 2019

Trận chung kết giải bóng đá TNNĐ cúp Hà Lan của đội tuyển trường THCS Hưng Đạo và đội tuyển trường THCS Mạo Khê II khép lại và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả và người hâm mộ. Thực hiện công văn liên ngành của trung tâm TT thị xã Đông triều về việc tổ chức giải bóng đá TNNĐ thị xã Đông Triều lần thứ VI BGH trường THCS Hưng Đạo đã chỉ đạo tới toàn thể GV và HS để thành lập đội tuyển bóng đá tham dự giải bóng đá TNNĐ cúp Hà Lan lần thứ VI năm 2019.


 

       Mặc dù còn nhiều khó khăn trong những ngày tập luyện, song với sự động viên kịp thời của BGH nhà trường cũng như các thầy cô, các em đã dần vượt qua được khó khăn, chuẩn bị được  tinh thần tốt cho giải đấu. Trường THCS Hưng Đạo nằm ở bảng D gồm đội tuyển Tràng An, Hồng Phong. Các em đã thi đấu xuất sắc dành ngôi vị đầu bảng vào vòng 1 - 16. Gặp đội tuyển Nguyễn Đức Cảnh, các em đã chơi một trận xuất thần, tiếp tục dành chiến thắng vang dội 5-0.

      Trong trận bán kết  gặp THCS Nguyễn Du, mặc dù đối thủ được  đánh giá cao hơn, song HLV đã đưa ra nhiều chiến thuật hợp lí và đem lại kết quả nhờ những loạt sút pennalty đã đưa đội tuyển đến với chiến thắng gần hơn nữa.

      Gay cấn hơn trong trận chung kết gặp THCS Mạo Khê 2, với đội hình lớn hơn ta rất nhiều, nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các em. Kết thúc trận đấu với tỉ số 0- 0 và loạt sút pennalty đã đưa đội tuyển trường THCS Hưng Đạo chạm tới ngôi vương cao nhất trong lịch sử.

     Một mùa giải nữa đã khép lại, nhưng đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ. Đây chính là thành quả rèn luyện vất vả của các em trong những năm qua. Trong buổi chào cờ tại nhà trường, cô: Hoàng Ánh Tuyết - Hiệu trưởng đã vinh danh, ngợi khen các em. Với những thành tích đã đạt được, cô hi vọng các em sẽ tiếp tục học tập tốt, rèn luyện thể thao tốt, xứng đáng trở thành người có ích cho xã hội.

 

Khai mạc trận chung kết

Những pha truyền bóng đẹp mắt

 

Phòng giáo dục Thị xã Đông Triều chúc mừng thành tích của thầy - trò nhà trường

 

Lãnh đạo các ban ngành chúc mừng thành tích của nhà trường

                                                                                                 CTV: Thanh Huyền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất